Xe nâng hàng Toyota mẫu xe có hiệu suất tốt nhất

Hiện nay, xe nâng hàng đang ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm để đưa vào sử dụng trong hoạt động sản xuất. Trong các thương hiệu xe nâng thì xe nâng hàng Toyota là thương hiệu uy tín và chiếm được lòng tin của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại xe nâng này qua bài viết sau đây.

Ưu điểm của xe nâng hàng Toyota

Trước khi đưa ra thị trường các phụ tùng, linh kiện, phụ kiện của xe sẽ được Toyota thử nghiệm một cách kỹ càng nhất. Hạn chế những sai sót, rủi ro tới mức thấp nhất.

f:id:xenangducminh:20181212174853j:plain

Điểm ưu việt của xe nâng hàng Toyota chính là sử dụng hệ thống an toàn SAS

Hệ thống khóa xi lanh trục cầu sau giúp chống nghiêng, lệch khi lái xe. Có thể tự động điều chỉnh mặt nĩa song song với mặt đất tạo thuận lợi để lấy hàng. Điều chỉnh được độ nghiêng của khung để đảm bảo an toàn hàng hóa. Tự động giảm tốc khi về cua.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại trải qua các kiểm định chặt chẽ. Tất cả các  mẫu xe nâng hàng Toyota đều có độ bền cực cao, tuổi thọ lâu. Vì vậy luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Các dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng dành cho xe luôn sẵn sãng vào bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu. Vậy nên đã có rất nhiều doanh nghiệp mua xe nâng hàng Toyota về sử dụng.

Các loại xe nâng hàng Toyota

Chúng ta có thể căn cứ vào tải trọng để phân loại xe nâng hàng Toyota: Tên gọi của xe cũng chính là tải trọng mà xe được phép hoạt động.

Xe nâng Toyota 1.5 tấn có thể nâng được khối lượng hàng hóa dưới 1.5 tấn.

Xe nâng Toyota 2.5 tấn cho phép nâng được khối lượng hàng hóa dưới 2.5 tấn.

Xe nâng Toyota 3 tấn.

Xe nâng Toyota 3.5 tấn

Xe nâng Toyota 4 tấn

Trong quá trình sử dụng, cần đảm bảo chỉ nâng hàng hóa theo đúng tải trọng cho phép của xe. Nếu vượt quá tải trọng sẽ khiến xe dễ bị hư hỏng và giảm tuổi thọ

Xe nâng điện Toyota đứng lái

Xe nâng hàng Toyota này sử dụng nguồn điện từ bình ắc quy để hoạt động. Xe được bố trì càng nâng phía trước, phía sau xe được thiết kế mặt phẳng ngang để người vận hành đứng lái.

Ưu điểm của xe với thiết kế tổng thể cực kỳ nhỏ gọn có thể sử dụng trong những không gian nhà kho nhỏ hẹp, gầm thấp.

Để xe hoạt động được liên tục và lâu bền cần phải sạc điện cho bình ắc quy và thay mới thường xuyên.

Xe nâng điện Toyota ngồi lái

Thiết kế với 4 bánh xe, có khoang cabin riêng biệt phía sau càng nâng . Vì vậy mà xe nâng hàng Toyota ngồi lái thích hợp dùng cho những không gian rộng lớn. Đây chính là lựa chọn không thể thích hợp hơn cho những nhà kho, nhà xưởng có diện tích lớn.

Một ưu điểm của xe nữa đó là có cabin nên sẽ cực kỳ an toàn khi chúng ta làm việc trong môi trường nhà kho bừa bộn, tránh được những rủi ro trong quá trình nâng nhấc hàng hóa.

Xe nâng hàng Toyota luôn đứng vị trí số 1 về chất lượng, độ an toàn và là dòng xe có giá thành cực kỳ hợp lý.

Dịch vụ cho thuê xe nâng Toyota

Dịch vụ cho thuê xe nâng Toyota tại Hà Nội giá rẻ uy tín, chất lượng cao chỉ có tại Xe Nâng Đức Minh, mọi người hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

Tư vấn mua hàng liên hệ: 090.176.1368

Mạng xã hội:

https://noisetrade.com/fan/xenangducminh
https://steepster.com/xenangducminhvn
http://www.imfaceplate.com/xenangducminh
https://www.viki.com/users/xenangducminh/overview
https://www.fontspace.com/profile/xenangducminh

Xem thêm: MGA Việt Nam - xưởng lắp ráp xe nâng đầu tiên tại Việt Nam